khóa đào tạo nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng

-Khóa học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng của đại học kinh tế tphcm ra đời để đáp ứng nhu cầu to lớn cho nhân sự thư ký văn phòng. Bởi vì nghề Thư ký văn phòng đã trở thành một nghề rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay mà bất kỳ một tổ chức hay một doanh nghiệp nào cũng cần phải có..

 GIỚI THIỆU VÀ MỤC TIÊU:

-Công việc của một người làm Nghiệp vụ thư kýquản trị văn phòng là người có trách nhiệm đảm nhận một phần công việc hoặc toàn bộ các công việc liên quan đến những lĩnh vực chuyên môn của một văn phòng chẳng hạn như: quản lý các văn bản, các hồ sơ và tài liệu; đảm bảo các yêu cầu về liên lạc, thông tin, giao tiếp và  đồng thời tổ chức, sắp xếp công việc hàng ngày nhằm hỗ trợ, phục vụ cho các hoạt động của một cơ quan hoặc người lãnh đạo của một cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp.

*Vậy nghiệp vụ thư ký là làm những gì ??

-Bất cứ một cứ quan đơn vị nào cũng cần phải có thư ký; thư ký là một nghề mà ai cũng có thể học được và làm được? ngoài kiến thức chuyên môn bạn chưa làm được nghề thư ký. Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả caoThư ký là một nghề: ”là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Giám đốc”. Nghề thư ký chính là nơi giúp bạn tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng sống; nâng cao nghiệp vụ; là nơi có cơ hội thăng tiến không những vậy nghề thư ký giúp bạn có mức lương tương đối cao và ổn định.

Những lợi ích khi học quản trị văn phòng

*Về kiến thức chuyên môn của quản trị văn phòng:

- Cung cấp cho người học những kiến thức để có cái nhìn bao quát về ngành quản trị văn phòng. Giúp học viên hiểu rõ và nắm được những công việc của một nhân viên văn phòng. Trang bị những kỹ thuật soạn thảo văn bản chuẩn nhất và khả năng làm quản trị văn phòng hiệu quả cho người học.

- Đảm bảo sau khóa học, học viên có được sự tư duy tổ chức nhạy bén, khả năng quản lý công việc chuyên nghiệp. Hình thành nên tính chủ động, sáng tạo, xử lý vấn đề khéo léo và nhanh chóng.

*Về kỹ năng mềm:

- Khóa học quản trị văn phòng của chúng tôi sẽ đồng thời trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết. Đó là kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp. Người học sẽ có khả năng phối hợp tốt với tất cả các phòng ban, bộ phận khác trong cơ quan, tổ chức. Sau khóa học, bạn sẽ tự tin thích ứng và hội nhập cao với môi trường làm việc nhiều thách thức của xã hội.

*Nhu cầu nhân lực lớn và mức lương ổn định

-Dự báo nhu cầu nhân lực và cơ hội việc làm ngành này đang tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.Khi nền kinh tế phát triển, các doanh nghiệp sẽ gia tăng về số lượng, chất lượng, mở rộng về quy mô. Khi đó, nhu cầu về nhân lực nói chung, nhân lực quản trị văn phòng nói riêng sẽ gia tăng.Với mức lương cao

THÔNG TIN KHÓA NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VÀ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG

a) CHỨNG CHỈ: Do Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp
b) THỜI GIAN HỌC: 3 tháng
c) HỌC PHÍ / KHÓA: 1.200.000 VNĐ
- Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
=> NGÀY KHAI GIẢNG KHÓA MỚI: 13/09/2019
d) Địa điểm học thì các bạn có thể ấn vào đây để xem chi tiết


NGUỒN: https://gec.edu.vn/

 

Liên Hệ

Trung Tâm Kỹ Năng Mềm

Phone1: 028 2214 2829

Phone2: 028 2214 2838

Email: geckynang@gmail.com

Về chúng tôi

Trung Tâm Kỹ Năng Mềm là một nơi đào tạo các kỹ năng ứng dụng trong công việc, dành cho các doanh nghiệp.

Sứ mệnh của Trung Tâm: “Khơi nguồn sức mạnh tiềm năng thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng”.