Lớp học nghiệp vụ thư ký uy tín tai Tp.Hồ Chi Minh

Thư ký văn phòng là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của các giám đốc cơ quan, công ty doanh nghiệp. là chiếc cầu nối giữa khách hàng và cấp trên và là chất xúc tác để guồng máy hoạt động hiệu quả. Một người thư ký chuyên nghiệp phải đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau bao gồm cả kế toán, tài chính, nhân sự, quản trị… và nghiệp vụ văn phòng như. Nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, tiếp khách, công tác hành chính hậu cần như đăng ký vé máy bay, khách sạn; lấy thị thực, soạn thảo văn bản, hợp đồng, dịch thuật, quản lý lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, thông tin theo yêu cầu của lãnh đạo; tham dự và ghi chép biên bản các cuộc họp…

                  

Vậy để làm được nhiều công việc như vậy bạn phải làm sao, cách phân bố thời gian như thế nào. Với lịch làm việc dày đặc như vậy thì học các khóa nghiệp thụ thư ký có giúp ích được gì cho bạn ko?

Với Kinh nghiệm trong việc đào tạo thư ký, Trung tâm tư vấn và đào tạo kinh tế toàn cầu GEC, luôn là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn tìm hiểu và học khóa thu ky van phong tại trung tâm. Sau đây trung tâm sẽ nói rõ hơn về điều kiện học và chương trình học của khóa học này.

Mục tiêu của khóa học
- Thư ký là một nghề là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Giám đốc. Nghề thư ký chính là nơi giúp bạn tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng sống; nâng cao nghiệp vụ; là nơi có cơ hội thăng tiến không những vậy nghề thư ký giúp bạn có mức lương tương đối cao và ổn định.
 
- Bất cứ một cứ quan đơn vị nào cũng cần phải có thư ký, thư ký là một nghề mà ai cũng có thể học được và làm được? ngoài kiến thức chuyên môn bạn chưa làm được nghề thư ký. Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả cao.
 
- Vì sao bạn không tạo cơ hội bằng chính khả năng và nghị lực của mình?

 Để khởi đầu, các bạn cần chọn cho mình một chương trình học uy tín, chất lượng.

Lịch khai giảng lớp học kế toán thuế tại Trung tâm
Trung tâm tư vấn và đào tạo kinh tế toàn cầu GEC ,thường xuyên khai giảng khóa học mới, hàng tháng trung tâm điều có các lớp học khai giảng mới

Đội ngũ giảng viên.
nhiều kinh nghiệm thực tiễn của các Trường Đại Học uy tín trực tiếp giảng dạy
 
Chứng chỉ.
*chứng chỉ do đơn vị thuộc Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp

Cơ sở vật chất.
Phòng học được trang bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học

Ưu đãi lớn:
+ Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
+ Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

- Thời gian đào tạo: 3 tháng
- Học phí: 1.200.000VNĐ
 
Nội dung của khóa học (5 chuyên đề)

- Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng.

- Phát triển văn hóa doanh nghiệp

- Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp

- Trang phục, trang điểm công sở

- Các vấn đề về lễ tân

Kết quả đạt được khi kết thúc khóa học nghiệp vụ thư ký
- Giúp học viên trở thành một trợ thủ hậu cần đắc lực am hiểu hoạt động của doanh nghiệp, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO.
 
- Có khả năng tự lập kế hoạch, viết báo cáo cho bản thân phục vụ công việc thực tế sau khóa học

- Nắm vững các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của nghề thư ký giám đốc văn phòng.
 
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra.
Tham khảo thêm  khóa học tại Website: https://gec.edu.vn/

Tìm hiểu công việc phẩm chất của nghề thư ký

Thư ký được biết đến như là vị trí trợ thủ đắc lực phía sau giám đốc, là cầu nối giữa khách hàng với ban lãnh đạo và giữa các phòng ban với nhau, đồng thời là chất xúc tác để bộ máy công ty hoạt động tốt hơn.

 

Được ví như “người giúp việc cao cấp” cho lãnh đạo, thư ký ngày nay không nhất thiết phải là những cô gái chân dài mà quan trọng hơn hết là sự hiểu biết, năng động, khéo léo, chuyên nghiệp trong xử lý công việc và phong cách ứng xử. Bởi trên thực tế, không có một quy trình nghiệp vụ  thư ký chung nào về việc đào tạo một thư ký chuyên nghiệp, thông minh, năng động, cũng như nhu cầu công việc và áp lực đối với thư ký ở mỗi công ty là khác nhau.

Công việc chính của thư ký
- Tốc ký và soạn thảo văn bản, thư từ, báo cáo, thông tin liên quan.

- Thực hiện và trả lời các cuộc điện thoại, sắp lịch hẹn.

- Tiếp khách hàng khi cần.

- Xử lý thư từ chuyển đi và chuyển đến.

- Chuẩn bị tài liệu và thông tin yêu cầu của lãnh đạo.

- Lên chương trình và thời gian cho các cuộc họp, các hoạt động xã hội khác

- Lưu trữ.

- Tham dự và viết biên bản cho các cuộc họp…

Phẩm chất và kỹ năng cần thiết

- Kỹ năng giao tiếp tốt, duyên dáng khéo léo

- Trung thực, chân thành, có khả năng bảo mật thông tin

- Biết cách chăm lo cho vẻ ngoài của mình.
- Kỹ năng tổ chức.

- Khả năng chịu áp lực công việc.

- Khả năng ngôn ngữ tốt ở cả nói và viết, giỏi ngoại ngữ và tin học văn phòng.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

Điều kiện công việc và cơ hội nghề nghiệp
Thư ký làm việc trong các văn phòng tiện nghi. Ngày nay, máy tính và các phần mềm văn phòng tiện dụng giúp ích nhiều cho công việc của thư ký. Thư ký là một trong những sợi dây liên lạc và truyền đạt chỉ đạo của giám đốc tới các phòng ban khác. Họ thường xuyên dành thời gian tháp tùng sếp đi gặp gỡ các đối tác, hội thảo v.v... Họ thường làm việc trong giờ hành chính. Thư ký hiện nay đang là một vị trí được tuyển dụng khá nhiều, thậm chí nhiều công ty còn trang bị cho mình cả một ban thư ký để giúp đỡ đảm đương khối lượng công việc lớn.

Để học thư ký , bạn vui lòng liên hệ:Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu GEC
Tell: 028 2214 2829 
Hotline: 0909 493 140
Website: https://gec.edu.vn/

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH

 Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, đặc biệt  trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam những năm gần đây. 

 

Quản trị kinh doanh là gì?

Quản trị kinh doanh được hiểu là bao gồm cả quá trình dài từ khâu lên ý tưởng sản xuất qua các giai đoạn đến việc chăm sóc khách hàng sau khi bán, giúp suy trì và phát triển tổ chức doanh nghiệp. Các công việc bao gồm lập kế hoạch, tạo ra hệ hống quy trình tối đa hóa hiệu suất, quản lí hoạt động kinh doanh là việc mà bất cứ dân quản trị nào cũng phải thực hiện.

 

Đặc điểm của quản trị kinh doanh

Hoạt động quản trị kinh doanh nhằm mục đích cuối cùng chính là doanh thu, phát triển doanh nghiệp và mang lại nhiều giá trị cho xã hội.

Quản trị kinh doanh trực tiếp quản trị hết các bộ phận của doanh nghiệp, mà là người chỉ hướng đến thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, và phát triển công việc kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp. Mô tả các công việc chủ đạo như: xây dựng các quy trình kinh doanh, hệ thống kinh doanh, kiểm soát các hoạt động kinh doanh, tối đá hoá hiệu suất hoạt động kinh doanh,…

Điều quan trọng hơn trong quản trị kinh doanh là đề ra được chiến lược, chiến thuật, hoạch định để đưa doanh nghiệp, tổ chức phát triển trong tương lai.

 

 

Làm thế nào để trở thành dân quản trị chuyên nghiệp?

Để có thể thành công với ngành học năng động và nhiều thử thách này, các bạn phải nắm vững những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về từng chuyên ngành cụ thể, kinh tế và xã hội. Đây là nền tảng vững chắc để các bạn có thể tiến hành thực thi công việc cụ thể và đào sâu nghiên cứu những kiến thức liên quan. Bên cạnh đó, kỹ năng và ngoại ngữ cũng là những yếu tố quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp của mỗi cá nhân.

Những tố chất phù hợp với ngành

- Năng động, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán

- Có tư duy logic, nhạy bén, thích giao tiếp với nhiều người, có khả năng thuyết phục người khác

- Chịu áp lực tốt, thích môi trường cạnh tranh

- Quan tâm đến những biến động của nền kinh tế, đam mê lĩnh vực kinh doanh.

 

Những lợi ích khi học quản trị kinh doanh

 

- Học chứng chỉ quản trị kinh doanh học viên sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng đến chuyên sâu hơn về quản trị kinh doanh, quản trị marketing, quản trị tài chính và quản trị nhân lực để điều hành và quản lý doanh nghiệp.

 

- Sau khi tốt nghiệp, khóa học quản trị kinh doanh có thể đảm nhận các vị trí, Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ giao dịch khách hàng của các công ty, tổ chức về kinh doanh, tài chính, chứng khoán, thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong, công ty hoặc tự thành lập và điều hành công ty riêng của mình.

 

-  Khóa học quản trị kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhân lực cho công việc quản lý doanh nghiệp hoặc các bộ phận kinh doanh hay marketing,

 

-  khóa học còn trang bị kiến thức cho những người học ngành khác bộ phận khác của doanh nghiệp nhưng có nhu cầu trang bị kiến thức về quản trị kinh doanh hoặc những người có cơ sở hay tổ chức doanh nghiệp riêng cần trang bị thêm kiến thức về quản trị kinh doanh cho riêng mình.

 

Niếu bạn chưa có chứng chỉ nghiệp vụ

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Chương trình khóa học quản trị kinh doanh ngắn hạn tại trung tâm GEC

Trung tâm GEC chúc bạn thành công trong lựa chọn công việc của mình.

Những phương pháp học kế toán thực hành hiểu quả

Dù chỉ là một phần của tình yêu. Bạn phải làm gì và làm gì Against 'việc kế toán thực hành you must be those phương pháp học hiệu quả nhất.Sau đây Trung tâm tư vấn and đào tạo kinh tế toàn cầu GEC would give cho các bạn học viên one số phương pháp học thực hành kế toán hiệu quả
 





Phương pháp bằng văn bản và tài chính
- tính năng

- Lựa chọn cho mình khóa học phù hợp việc này phải xuất phát từ trình độ của bạn và nhu cầu học tập của bạn
 
- Bạn cần nắm rõ học lý thuyết kế toán về hoạch toán, định khoản sẽ cho bạn rõ nhất về công việc của người kế toán, bản chất của các loại tài khoản, để bạn định khoản đúng sổ sách,…

- Các bạn sinh viên mới ra trường thì cần học. Khóa học thực hành kế toán Tổng Hợp dành cho người đã học qua về kế toán, để có đầy đủ các kỹ năng cần có của một kế toán viên chuyên nghiệp thực thụ. Khóa học này có ý nghĩa rất nhiều khi các bạn đi xin việc.

- Các bạn đi làm muốn nâng cao nghiệp thì cần phải xem xét kỹ trình độ của bản thân và đặc biệt là tình hình của Doanh nghiệp. Kế toán luôn phải tự biết nâng cao năng lực làm việc của bản thân, thích ứng thật nhanh trước sự thay đổi, biến động của môi trường làm việc.


- Bạn cầ có  ý thức, tinh thần học tập: ngoài thời gian học trên lớp bạn cần dành thêm một chút thời gian ở nhà để xem lại các phần đã học.

- Ngoài ra bạn cần trao đổi với bạn cùng lớp để có cái nhìn khái quát hơn về nghề kế toán. Trong những buổi học lý thuyết thì bạn cố gắng nghe nhiều hơn ghi chép, mình chỉ ghi lại những ý chính......

Địa chỉ học thực hành kế toán uy tín 
Các cơ sở học kế toán thực hành tại Trung tâm tư vấn và đào tạo Kinh tế toàn cầu GEC
Trung tâm hiện nay đã có 5 cơ sở tại Tp.Hcm và Đồng Nai nhằm giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được cơ sở học thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể lựa chọn trong các địa chỉ học kế toán thực hành thực tế sau:

Cơ sở quận 3: Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3.
Điện: (028) 6659 2738

Cơ bù Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình.
TUYỆT VỜI: (028) 2240 7947
 
Cơ giai Bình: Trường THPT Võ Thị Sáu, 95 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình.
Điện: (028) 2260 6660

Cơ, Thủ Đức : Văn phòng sinh và sinh sản, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.
Điện: (028) 2214 2838
 
Cơ bù Biên Hòa: Trường THPT cố Lương, Vinh Lê Đường, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: (0251) 651 5754 Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai
Trang web: https://gec.edu.vn/

Triển vọng nghề nghiệp trong quản trị văn phong

Quản trị văn phòng là hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát các công việc văn phòng nhằm xử lý thông tin để đạt tới những mục tiêu đã ấn định trước trong hoạt động của một cơ quan, tổ chức. Quản trị văn phòng là một trong những công tác rất quan trọng trong hoạt động của mọi cơ quan, tổ chức.

Ở Việt Nam, hoạt động đào tạo nguồn nhân lực về quản trị văn phòng (bao gồm nhân lực quản lý, phụ trách như: chánh văn phòng, trưởng phòng hành chính cho đến nhân viên làm việc trong các văn phòng như: thư ký văn phòng, nhân viên văn thư – lưu trữ, nhân viên đánh máy...) đã diễn ra một cách sôi nổi, nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm của xã hội.

 

 

Ngành quản trị văn phòng là gi?

Quản trị văn phòng là một ngành liên quan đến việc thiết kế, hoạch định các nội dung công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của văn phòng. Từ đó tổ chức triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá công việc. Nhằm đảm bảo quá trình làm việc trong một văn phòng của một đơn vị, tổ chức luôn đạt năng suất và hiệu quả cao.

 

Nhu cầu nhân lực lớn

2015-2020 là giai đoạn kinh tế nước ta sẽ hội nhập sâu, rộng theo lộ trình các cam kết quốc tế mà Việt Nam đã ký kết. Khi nền kinh tế phát triển, các doanh nghiệp sẽ gia tăng về số lượng, chất lượng, mở rộng về quy mô. Khi đó, nhu cầu về nhân lực nói chung, nhân lực quản trị văn phòng nói riêng sẽ gia tăng.

Nhu cầu này sẽ được đáp ứng bằng nguồn lao động trong nước và quốc tế, đặc biệt từ các quốc gia lân cận khi mà theo cam kết tại Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), từ cuối năm 2015, các nước thành viên cho phép thực hiện tự do luân chuyển lao động.

Theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 5 tháng đầu năm ghi nhận 50.534 doanh nghiệp thành lập mới và 13.458 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu nhân lực đối ngành quản trị văn phòng là rất lớn.

Theo Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM, dự báo giai đoạn 2015-2020 đến 2025, nhu cầu nhân lực ngành quản lý hành chính tại TP.HCM là 10.800 người/năm. Tại các trang tuyển dụng như Myworks, Career Builder…, hành chính - văn phòng là một trong những lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao, trong đó có hơn 55% nhà tuyển dụng yêu cầu nhân viên hành chính - văn phòng có trình độ đại học. Con số này nâng lên 80% ở vị trí quản lý trong lĩnh vực này.

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên học ngành Quản trị văn phòng khi tốt nghiệp và có thể làm việc như:

 nghiệp vụ thư ký tổng hợp, quản trị viên hành chính văn phòng, chuyên viên văn phòng, nhân viên văn thư – lưu trữ trong các cơ quan Nhà nước, tổ chức và doanh nghiệp, trợ lý hành chính cho các cấp lãnh đạo, các cấp quản lý.

– Cán bộ phụ trách, quản lý và điều hành các hoạt động văn phòng của cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức kinh tế – chính trị – xã hội, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

– Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy các chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Quản trị hành chính văn phòng, Quản trị hành chính công ở các cơ sở đào tạo.

– Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo đại học, cử nhân Quản trị văn phòng có thể tiếp tục học tập, nghiên cứu ở bậc học cao học và nghiên cứu sinh để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị văn phòng, Văn thư – lưu trữ.

Nhân viên quản trị văn phòng làm gì?

Công việc hành chính thường bị nhiều người “coi thường” cho rằng đó là những công việc giấy tờ nhỏ nhặt. Tuy nhiên thực tế, trách nhiệm của một nhân viên hành chính khá đa dạng và bao quát. Không ngoa khi ví nhân viên hành chính như người “bảo mẫu” của cả công ty, bởi chỉ cần một ngày thiếu vắng người mẹ này thì y như rằng cả văn phòng sẽ rối loạn ngay.

Nhân viên hành chính thông thường sẽ đảm nhận các nhóm công việc sau đây:

- Lễ tân văn phòng: trả lời điện thoại, đón khách, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc.

- Thư ký hỗ trợ: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan,…

- Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ: soạn thảo các thư từ kinh doanh, dịch văn bản tiếng Anh, tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ.

- Chấm công, thực thi chính sách: phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, chấm công cho tất cả nhân viên.

- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, thực hiện đặt báo chí, thực phẩm phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.

- Duy trì môi trường làm việc: chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Đôi khi chính nhân viên hành chính sẽ là người đứng ra giải quyết các mâu thuẫn giữa các cá nhân, dung hòa các mối quan hệ vì lợi ích chung của công ty.

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hỗ trợ cho các lãnh đạo quản lý chương trình, kế hoạch công tác của công ty

 

Cơ hội nào cho nhân viên quản trị văn phòng?

Nhiều bạn lo lắng làm nhân viên hành chính thì sẽ khó hoặc thậm chí là không có cơ hội thăng tiến nào trong tương lai. Nhưng thực tế, hành chính văn phòng vẫn là ngành nghề nhiều cơ hội. Lộ trình thăng tiến của một nhân viên hành chính văn phòng cũng rất rõ ràng. Có thể chia nhân viên hành chính văn phòng thành 3 cấp bậc với mức lương của mỗi cấp bậc (dựa theo Báo cáo lương năm 2016 của Adecco Vietnam) như sau:

 Cấp bậc nhân viên (5,5 triệu VNĐ – 12 triệu VNĐ):

- Nhân viên tiếp tân (Receptionist): đón tiếp khách, xử lý thông tin cấp thấp,…

- Nhân viên hỗ trợ hành chính: đảm nhận các công việc hành chính như lưu trữ hồ sơ, thư tín, soạn thảo, đánh máy,…

Yêu cầu: có nghiệp vụ hành chính văn phòng tối thiểu, phù hợp với các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ, quản trị nhân sự,… mới ra trường hoặc mới bước chân vào nghề.

Cấp bậc thư ký (8,5 triệu VNĐ – 14,5 triệu VNĐ):

- Trợ lý riêng (Personal Assistant): hỗ trợ giám đốc trong lĩnh vực chuyên ngành, soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch làm việc,…

- Thư ký tổng quát (Genaral Secretary): thực hiện các công việc hành chính văn phòng tổng quát, quản trị hồ sơ,…

Yêu cầu: có nghiệp vụ chuyên môn cao, có đầu óc sáng tạo, biết phân tích, phán đoán tình huống, có kinh nghiệm trong ngành khoảng từ 1 năm trở lên.

Cấp bậc quản trị

- Nhân viên hành chính văn phòng (Administrative Officer) (9 triệu VNĐ – 25 triệu VNĐ)

Yêu cầu: có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết rộng rãi về nhiều lĩnh vực, tốt nghiệp các ngành ngôn ngữ, nhân sự, quản trị kinh doanh,… Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong ngành.

-  Trưởng phòng/giám đốc hành chính (25 triệu VNĐ – 55 triệu VNĐ)

Tóm lại, dù không phải là một ngành quá “hot”, nhưng hành chính văn phòng vẫn là một công việc đáng thử với những ai mong muốn tìm một công việc ổn định, lâu dài, và có đủ “đất” để “dụng võ” năng lực của mình.

 

 Niếu bạn chưa có chứng chỉ nghiệp vụ

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Chương trình học nghiệp vụ thư ký văn phòng tại trung tâm GEC

Trung tâm GEC chúc bạn thành công trong lựa chọn công việc của mình.

 

 

 

Liên Hệ

Trung Tâm Kỹ Năng Mềm

Phone1: 028 2214 2829

Phone2: 028 2214 2838

Email: geckynang@gmail.com

Về chúng tôi

Trung Tâm Kỹ Năng Mềm là một nơi đào tạo các kỹ năng ứng dụng trong công việc, dành cho các doanh nghiệp.

Sứ mệnh của Trung Tâm: “Khơi nguồn sức mạnh tiềm năng thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng”.